Mô hình chăm sóc sức khỏe cộng đồng mới xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 04/08/2017 16:07
Bắt đầu từ tháng 12/2011, trung tâm DOCTOR100 chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động để đáp ứng như cầu chữa trị các chứng bệnh liên quan đến xương khớp, nhức mỏi và trải nghiệm 1 phương pháp mới nâng cao sức khỏe một cách tự nhiên, độc đáo thay vì phải bay ra Hà Nội hoặc xem qua đĩa DVD.
Mô hình chăm sóc sức khỏe cộng đồng mới xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh
Trung tâm nằm ngay trung tâm quận 1 tại địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 thuộc khuôn viên của Công ty Dược và Thiết bị y tế Quân Đội (Armephaco) cách chợ Bến Thành 1km. Trung tâm có phòng tập rộng rãi, thoáng mát và bãi đậu xe rộng để đáp ứng cho nhu cầu cả gia đình hoặc công ty cùng nhau đến trung tâm tập thử.

Hoạt động từ 8h30 đến 17h mỗi ngày, khách hàng luôn được đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản tận tình lập hồ sơ theo dõi, tìm hiểu cặn kẽ các vấn đề sức khỏe mà khách hàng đang gặp phải sau đó mới tư vấn các bài tập phù hợp. Chỉ trong 15 - 30 phút trải nghiệm bằng cách tập thử, bất kỳ khách hàng nào cũng cảm nhận được tính hiệu quả ngay mà phương pháp tập đem lại.

Đã hơn 6 tháng qua, Trung tâm liên tục đón nhận hàng trăm khách hàng mỗi tháng đến trung tâm tìm hiểu và tập thử. Khách hàng lớn tuổi nhất là 82 tuổi và nhỏ nhất là 12 tuổi đã đến trung tâm. Trong đó, đa phần là những người trung niên. Cô Lương Thị Bình (59 tuổi, nhà ở quận 1) nhận xét: " Tôi bị rối loạn tiết niệu, cơ thể suy nhược mệt mỏi, lại có triệu chứng đau lưng, đau khớp. Tôi đã tham gia nhiều các khóa tập dưỡng sinh, yoga nhằm nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên các bài tập giúp cho tôi cảm thấy nhẹ nhàng chứ không giúp chữa được dứt điểm các chứng bệnh liên quan tới xương khớp và mỏi cơ. Tình cơ nghe con rể giới thiệu tới phương pháp DOCTOR100 mà cháu đã tập, tôi đã đăng ký tập thử tại trung tâm. Kết quả thật không ngờ, sau 3 buổi tập thử và được chuyên viên hướng dẫn, tôi đã quyết định mua con lăn DOCTOR100 về nhà tập".

Cô Đàm Thị Ngọ (60 tuổi, ở Quận Tân Bình) thì nhận xét:" Trước đây, tôi bị đau cứng cơ đùi, đau cổ gáy. Khi đi tập dưỡng sinh, tôi được một người bạn giới thiệu phương pháp DOCTOR100. Tôi liền tới trung tâm DOCTOR100 để tìm hiểu. Ngày đầu tới trung tâm DOCTOR100, tôi được bác sĩ  kiểm tra sức khỏe và đo các chỉ số cơ thể và tư vấn. Các bác sĩ và chuyên viên hướng dẫn rất nhiệt tình nên tôi đã quyết định kiên trì tập luyện phương pháp này. Tôi đã tập được 7 tuần, tập đều hàng ngày 30phút vào buổi sáng và tập nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Giờ đây các chứng bệnh của tôi đã thuyên giảm, ngủ sâu hơn, các cơ được thả lỏng và không còn đau như trước. Hôm nay, tôi đến để kiểm tra lại các chỉ số, kết quả thật không ngờ chỉ số mỡ trong máu giảm, tỷ lệ xương, cơ đều tốt lên. Tôi sẽ giới thiệu tới bạn bè phương pháp này. Cảm ơn các bác sĩ và chuyên viên trung tâm DOCTOR100."

Chăm sóc cột sống cho bất kỳ độ tuổi nào cũng trở nên quan trong và hữu ích, đặc biệt là từ độ tuổi 35 trở lên. Khi bước sang giai đoạn tuổi trung niên, các cơ, xương chuyển dần sang giai đoạn lão hóa. Việc tuần hoàn máu trở nên kém, cột sống bị chùng do tuổi tác và công việc khiến cho các dây thần kinh bị chèn ép sinh ra bệnh tật. Cột sống chính là giá đỡ cho toàn bộ cơ thể. Phương pháp DOCTOR100 là tổng hòa các bài tập trên con lăn. Cấu tạo đặc biệt của con lăn với phần giữa bọc simily tác động lên toàn bộ huyệt đạo, thần kinh, xương khớp dọc cột sống và phần gai tác dụng lên các huyệt ở gan bàn chân, bàn tay có tác dụng làm mềm các cơ, trả lại khả năng đàn hồi cho xương, khớp, cột sống, đưa các huyệt đạo và dây thần kinh về đúng vị trí. 

Tin vui cho tất cả các khách hàng là bắt đầu từ tháng 05/2012, trung tâm DOCTOR100 đã cùng hợp tác với hai đơn vị là: Yoga cười (tham khảo www.yogacuoi.com) và tổ chức bác sĩ gia đình Help (tham khảo www.bacsirieng.com.vn) nhằm đem lại cho khách hàng những giá trị cao hơn trong việc phòng chống và điều trị bệnh hiệu quả.

Cứ định kỳ vào sáng thứ 7 từ 8h đến 11h30 tất cả các khách hàng đến trung tâm sẽ được đo: chỉ số đường huyết, huyết áp, chỉ số BMI và được Bác sĩ chuyên khoa xương khớp khác và tư vấn. Khách hàng có thể mang theo các sổ khám bệnh, phim X-quang, MRI... đến để được tư vấn kỹ và hướng đến các bài tập với phương pháp DOCTOR100.

Song song đó các khách hàng có thể đăng ký tham gia các lớp học Yoga cười do thấy Trịnh Xuân Trường - người đầu tiên qua Ấn Độ nghiên cứu, áp dụng và đem về Việt Nam từ năm 2012. Chỉ 2 năm nhưng hàng ngàn người Việt Nam đã được trải nghiệm và hứng thú với môn học này. Thật là dễ để bạn cắt đứt các vấn đề thuộc về stress, hô hấp, nội tiết tổng thể .... bởi phương pháp giải quyết bằng chính nội tâm bên trong con người chúng ta đem lại sự bình yên vui vẻ thoải mái trong tâm hồn và nâng cao sức khỏe như bạn đang tập thể dục. Bạn có thể tham gia các lớp học này vào buổi chiều hàng ngày trong tuần từ 18h đến 19h15 và cả thứ 7, chủ nhật từ 14h -18h.
 
nghệ sĩ Thanh Bạch


Từ hai tháng qua mô hình tại Trung tâm DOCTOR100 đã được đánh giá cao bởi tính cộng đồng mà mô hình đem lại.

Ngoài ra Trung tâm còn triển khai các buổi Giới thiệu và tập thử miễn phí ở một số địa điểm công cộng như: công viên, câu lạc bộ, hội đoàn.

Một số hình ảnh tại công viên 
 
doctor100 tại công viên
 
Hưởng ứng của những người tham gia tại công viên
 
doctor100 tại công viên
Tiến hành tập thử phương pháp DOCTOR100

Hãy chăm sóc bản thân và người thân bằng phương pháp tự nhiên để phòng tránh và nâng cao hiệu quả chữa bệnh là cách bảo vệ sức khỏe thông minh và lành mạnh nhất.

Hãy gọi cho trung tâm DOCTOR100 qua hotline: 0934 579 196 để được tư vấn thêm

Trung tâm DOCTOR100 thành phố Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: dieu.pham

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Hội thảo giới thiệu con lăn Doctor100 tại CLB phường Dịch Vọng Hậu

Hội thảo giới thiệu con lăn Doctor100 tại CLB phường Dịch Vọng Hậu (09/11/2017)

Ngày 25/06/2010 Trung tâm con lăn tổ chức hội thảo tại câu lạc bộ phường Dịch Vọng Hậu. Trên 100 thành viên của hội phụ nữ phường tham gia cuộc hội...
Những tin cũ hơn
Tổ chức kiểm tra sức khỏe và tập thử con lăn DOCTOR100 tại TP Hồ Chí Minh

Tổ chức kiểm tra sức khỏe và tập thử con lăn DOCTOR100 tại TP Hồ Chí Minh (19/01/2016)

Tổ chức kiểm tra sức khỏe và phổ biến phương pháp DOCTOR100 nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng là tiêu chí hoạt động của trung tâm DOCTOR100. Tại thành...
Gian hàng DOCTOR100 thu hút đông đảo khách tham quan triển lãm

Gian hàng DOCTOR100 thu hút đông đảo khách tham quan triển lãm (21/10/2015)

Trong ngày đầu diễn ra triển lãm quốc tế y dược lần thứ 23 tại Hà Nội, gian hàng của trung tâm DOCTOR100 đã thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham...
ĐIỆN THOẠI NGAY CHO DOCTOR100
(+84) 24-3557.7645
Để đăng ký tập & tư vấn sức khỏe miễn phí
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây